คำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย

ไม่พบคำตอบที่คุณต้องการใช่หรือไม่? ฝ่ายเทคนิคของเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน เพื่อช่วยเหลือท่านยามฉุกเฉิน (66) 2 136 2929 ต่อ 3. หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราคาหรือการให้บริการ กรุณาติดต่อได้ที่ hello.th@cartrack.com.
การบอกตำแหน่งยานพาหนะของ GPS Cartrack อัปเดตบ่อยแค่ไหน
หากอยู่นอกพื้นที่สัญญาณ จะเกิดอะไรขึ้น? ยังติดตามตำแหน่งยานพาหนะได้ไหม?
การมอนิเตอร์ระดับน้ำมัน กราฟน้ำมันของคาร์แทรคมีความแม่นยำแค่ไหน? ทำงานอย่างไร?
DID (Driver ID) ทำงานอย่างไร?
คาร์แทรคใช้ตัวแปรอะไร ในการแจ้งเตือนพฤติกรรมการขับของพนักงานขับรถ?
ไฟสัญญาณที่ระบุพฤติกรรมคนขับรถ มีความหมายอย่างไร?
เลขไมล์ของคาร์แทรค ตรงกับเลขไมล์ที่รถหรือไม่?
จะแก้ไขตัวเลขไมล์ที่ต่างกันนี้ ได้อย่างไร?
หากต้องการให้เลขไมล์ในหน้าฟลีทของคาร์แทรค ตรงกันกับเลขไมล์ที่หน้าปัดรถ ต้องทำอย่างไร?
ในอุปกรณ์จีพีเอสมีแบตเตอรี่สำรองไหม? อยู่ได้นานไหม?
การบอกตำแหน่งยานพาหนะ แม่นยำแค่ไหน?
การติดตามฟลีทคืออะไร?
ฉันไม่ค่อยถนัดเรื่องเทคโนโลยี ระบบจัดการยานพาหนะและ GPS ติดรถ Cartrack ใช้ง่ายไหม?
ฉันต้องมีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ราคาแพงหรือไม่ ถึงจะใช้งานระบบ Cartrack ได้?
ฉันจะต้องตรวจสอบรายงานที่โต๊ะทุกวันไหม?
ซอฟต์แวร์ติดตามยานพาหนะของคาร์แทรค ต่างจากบริษัท GPS อื่นอย่างไร?
คนขับรถของฉันจะตอบสนองต่อการติดตั้งเครื่องมือติดตามด้วย GPS อย่างไร?
จะทำอย่างไร หากความต้องการในการใช้งานระบบ GPS ติดตามของฉันเปลี่ยนไป?